Video

Tin tức - Sự kiện

Hỗ trợ khách hàng

Phan Thành Vân:

 
Hotlite:
Mr. Vân: 0988 60 66 67

Quảng cáo

Đăng ký nhận tin

Lượt truy cập

Online:
1
3
Hôm nay:
3
1
2
Lượt truy câp:
1
0
0
2
7
3
9
Trang chủXe mớiXe nhập khẩu
Xe nhập khẩu

FORTUNER V 1 CẦU, TỰ ĐỘNG, NK 2017

Giá: 1.149.000.000 VNĐ

 Đại lý toyota Mỹ Đình giới thiệu FORTUNER 2017 nhập khẩu nguyên chiếc  với diện mạo hoàn toàn mới đầy mạnh mẽ và phong cách là sự khẳng định của một đẳng cấp. Khả năng vận hành vượt trội của Fortuner giúp nâng cao hiệu suất, dễ dàng sử dụng và linh hoạt hơn trên mọi địa hình. FORTUNER mới được trang bị nhiều tính năng vượt trội giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái và tiện nghi trên mọi cung đường. Fortuner mới kích thước thân xe lớn nhất thể hiển tối đa sự thành công của chủ sở hữu. Bên cạnh đó cũng sở hữu công nghệ cao cấp như đèn Bi-LED giúp gia tăng sự ấn tượng và cao cấp.Fortuner có mô men xoắn động cơ cao hơn Santafe, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ hơn. Với kích thước lớn hơn cùng thiết kế hoàn toàn mới, Fortuner có diện mạo mạnh mẽ, sang trọng hơn so với các đối thủ.Khoảng vào xe vô cùng rộng rãi, cùng với không gian nội thất lớn hơn nhiều so với các đối thủ. Mặc dù có kích thước lớn hơn nhiều so với đối thủ, nhưng Fortuner lại có khả năng phanh tốt hơn, giúp người lái và hành khách cảm thấy an tâm hơn khi lái xe. Cùng với khả năng cách âm và vận hành êm ái, Fortuner tạo nên một không gian thư thái cho người sử dụng Fortuner giúp người sử dụng dễ dàng ra vào xe và có không gian thoải mái cho cả gia đình. Fortuner mới được trang bị những tính năng an toàn cao cấp nhất giúp phòng tránh tối đa va chạm, cũng như bảo vệ người sử dụng tốt hơn trong những tình huống không mong muốn. FORTUNER mới tốn rất ít chi phí để vận hành trong khi đó lại mang đến khả năng vận hành và sự tiện nghi tuyệt vời. Fortuner mới có chi phí sử dụng thấp, rất phù hợp với nhu cầu của các công ty vừa và nhỏ, hay các công ty vận chuyển. Fortuner có không gian nội thất rộng rãi và đa dụng hơn so với đối thủ, nội thất xe có thể tuỳ chỉnh để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của gia đình.

 
Tags: ,
Facebook nhận xét:
Sản phẩm liên quan

Tin tức về xe

Đại lý Toyota Mỹ Đình tư vấn cách thức xác nhận xe đạt tiêu chuẩn Euro 4?

Tiêu chuẩn Euro 4 ảnh hưởng như thế nào đến việc mua xe ô tô mới

Quyết tâm vì môi trường

Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg về việc quy định lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ô tô, mô tô lắp ráp và nhập khẩu, từ 1/1/2017, ô tô, xe máy mới phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải ở mức 4 (Euro 4) và đến 1/1/2020 đáp ứng tiêu chuẩn khí thải 5 (Euro 5).

Trước đó, một loạt hiệp hội, DN đã đề nghị lùi thời gian áp dụng quyết định với các dòng xe chở người từ 16 chỗ trở lên và các loại xe tải do chưa chuẩn bị kịp

.

Mới đây, Bộ GTVT đã có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ đề nghị hoãn thực hiện áp dụng tiêu chuẩn Euro 4 đối với xe ô tô chở người, xe pick-up chở hàng, xe tải (VAN) chạy diesel được sản xuất và lắp ráp trong nước thêm một năm, đến 1/1/2018. Đối với các loại xe chở hàng khác (trừ pickup và tải VAN) chạy diesel hoãn đến 1/1/2022, tức là kéo dài thêm 5 năm nữa.

Còn lại, các xe ô tô hạng nhẹ (xe du lịch dưới 9 chỗ ngồi trở xuống) có sử dụng động cơ xăng được sản xuất lắp ráp trong nước (nhưng đều mang nhãn hiệu nước ngoài) thì vẫn giữ nguyên lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 4 từ 1/1/2017.

Tuy nhiên, phát biểu tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2/2017, Thủ tướng Chính phủ đã không đồng ý với đề xuất trên và yêu cầu thực hiện nghiêm, kiên quyết không vì lợi ích của một số ngành, lĩnh vực mà bỏ qua vấn đề bảo vệ môi trường.

Do vậy, lộ trình thực hiện tiêu chuẩn Euro 4 là bắt buộc với tất cả ô tô, xe máy sản xuất lắp ráp và nhập khẩu mới từ 1/1/2017.

Tiêu chuẩn Euro 2 Việt Nam đang áp dụng có hàm lượng lưu huỳnh trong xăng dầu, quy định ở mức tối đa là 500 mg/kg. Tuy nhiên, với tiêu chuẩn Euro 4 thì tối đa chỉ ở mức 50 mg/kg.

Theo các chuyên gia, hàm lượng lưu huỳnh trong xăng dầu rất đáng quan tâm. Lưu huỳnh khi bị đốt cháy, sẽ tạo ra khí SO2 (lưu huỳnh dioxit), làm tổn thương niêm mạc trong đường hô hấp và mắt. Có tới 95% khí SO2 từ động cơ ô tô, xe máy được thải ra môi trường. Như vậy, hàm lượng lưu huỳnh trong xăng dầu càng nhỏ thì càng tốt.

Việc thực hiện tiêu chuẩn khí thải Euro 4 là nhằm mục đích giảm ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người. Đây là điều mà không thể đánh đổi bằng bất cứ lợi ích kinh tế nào. Nhiều nước trên thế giới đã áp dụng tiêu chuẩn này và Việt Nam cũng không thể chậm hơn trong việc áp dụng tiêu chuẩn bảo vệ môi trường này.

Các DN sản xuất lắp ráp và nhập khẩu ô tô tải, ô tô khách cho rằng, vẫn nghĩ lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 sẽ được điều chỉnh, lùi 5 năm như đề xuất của các cơ quan chức năng, nên chưa chuyển đổi.

Hầu hết xe tải xe khách nhập nguyên chiếc, hoặc lắp ráp trong nước, vẫn sử dụng động cơ tiêu chuẩn Euro 2 và 3. Từ 1/1/2017 Cục Đăng kiểm Việt Nam đã tiến hành dừng cấp giấy chứng nhận đăng kiểm cho các xe ô tô đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 2 được sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới.

Hiện có hàng trăm xe bị ách lại, DN đang chờ đợi, nhất là sau khi Bộ GTVT có công văn gửi Chính phủ xin lùi thời gian thực hiện.

Nếu phải thực hiện theo tiêu chuẩn Euro 4 thì số xe này chắc chắn phải thay động cơ. Bên cạnh đó, các xe nhập nguyên chiếc và lắp ráp trong nước từ nay cũng phải chuyển đổi sang sử dụng động cơ tiêu chuẩn Euro 4.

Theo tính toán, khi đổi động cơ từ Euro 2 sang Euro 4, sẽ làm giá xe tăng thêm đang kể. Mức tăng dự kiến khoảng 15 - 20%. Vì thế, thị trường ô tô thời gian tới sẽ tăng giá, với phân khúc xe tải và xe khách 16 chỗ trở lên. Tuy nhiên, mức tăng bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chi phí sản xuất, thuế, phân phối và cạnh tranh trên thị trường.

Các DN cho biết, còn nỗi lo nữa về chất lượng xăng dầu không đảm bảo. Xăng dầu sản xuất tại Việt Nam chưa đạt tiêu chuẩn Euro 4, muốn đáp ứng thì phải nhập khẩu và bán cùng với xăng dầu tiêu chuẩn Euro 2 và 3. Với quá nhiều loại xăng dầu như vậy, sẽ gây ra nguy cơ gian lận lớn trong kinh doanh mặt hàng này.

Lo ngại nhất là xe động cơ Euro 4 sử dụng xăng dầu không đạt chuẩn, bị pha trộn, không kiểm soát được chất lượng, sẽ gây ảnh hưởng tới động cơ.

Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho rằng, thị trường hiện chỉ có 3-4 loại xăng mà việc kiểm soát chất lượng đã khó, nếu thêm nhiều loại hơn thì không biết kiểm soát sẽ thế nào. Xăng dầu không bảo đảm chất lượng sẽ phá hoại nhanh chóng máy móc, động cơ, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ phương tiện.

Khi ô tô sử dụng động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo quy định, nhưng sử dụng xăng không đạt chuẩn, chắc chắn lượng xe gặp sự cố sẽ tăng lên đáng kể. Khí thải do xăng dầu không bảo đảm chất lượng vẫn hủy hoại môi trường. Vì vậy, nếu bắt buộc xe máy, ô tô mới sử dụng động cơ Euro 4, thì chất lượng xăng dầu theo tiêu chuẩn Euro 4 cũng phải kiểm soát chặt chẽ và bán phổ biến, có thể mua được dễ dàng.

Trần Thủy

 Trích từ nguồn Vietnamnet

Để biết thông tin về sản phẩm Toyota và thông tin khác xin gọi về:

Đại lý Toyota Mỹ Đình- 15 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.

Phan Thành Vân: 098860.66.67

Website: http://dailytoyotamydinh.vn/

Tags:
Facebook nhận xét:
Bài khác