Video

Tin tức - Sự kiện

Hỗ trợ khách hàng

Phan Thành Vân:

 
Hotlite:
Mr. Vân: 0988 60 66 67

Quảng cáo

Đăng ký nhận tin

Lượt truy cập

Online:
6
1
Hôm nay:
3
5
6
Lượt truy câp:
1
0
0
2
7
8
3
Land Cruise

Xe Land Cruiser 2017

Giá: 3.650.000.000 VNĐ

Toyota Land Cruiser – Thống lĩnh mọi địa hình

Tháng 07/2012, Toyota chính thức cho ra mắt dòng xe LAND CRUISER thế hệ mới với những  tính năng vượt trội thích hợp trên mọi dạng địa hình bên cạnh thiết kế khỏe khoắn cùng  vẻ đẹp hoàn mỹ đầy cá tính, land Cruiser thực sự đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Thống lĩnh mọi địa hình

Thiết kế nổi bật gây ấn tượng sâu sắc  ngay từ cái nhìn đầu tiên, Land Cruiser phiên bản mới còn sở hữu những tính năng tiên tiến hàng đầu cho sức mạnh vượt bậc và khả năng vận hành ưu việt. Cấu trúc thân xe chắc chắn cùng động cơ mạnh mẽ là những ưu thế giúp mẫu xe dang tiếng toàn cầu này chinh phục mọi địa hình, đem đến cho chủ nhân niềm tự hào và những trải nghiệm đỉnh cao.

Xe có 2 màu lựa chọn: Đen, Bạc

Đẳng cấp vượt tầm

Khỏe khoắn và năng động, mạnh mẽ và cá tính song vẫn toát lên phong thái sang trọng đặc trưng, tất cả nhưng ưu điểm ấy tạo nên sức hút cho Land Cruiser, giúp cho mẫu xe danh tiếng này tiếp tục khẳng định được vị thế dẫn đầu và là nguồn cảm hứng vô tận cho những người yêu xe địa hình đẳng cấp.

Sang trọng – Tiện nghi

Nội thất cao cấp, sang trọng kết hợp hoàn hảo với các tính năng tiến tiến vượt bậc, Land Cruiser phiên bản mới mang đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm đỉnh cao cùng với niềm tự hào không giới hạn.

Uy lực mạnh mẽ

Được trang bị sức mạnh động cơ ưu việt, khả năng vận hành mạnh mẽ, Land Cruiser biến mọi khát khao chinh phục những địa hình hiểm trở nhất thành hiện thực, cho mỗi hành trình là một trải nghiệm lý thú khó quên.

An toàn tiên quyết

Nổi bật bên cạnh các ưu điểm về thiết kế và khả năng vận hành là tính năng an toàn của Land Cruiser. Yếu tố an toàn được chú trọng với những công nghệ tiên tiến hàng đầu, đảm bảo an toàn tối đa cho những người ngồi trên xe trong mọi tình huống.

Facebook nhận xét:

Tin tức về xe

Đại lý Toyota Mỹ Đình tư vấn cách thức xác nhận xe đạt tiêu chuẩn Euro 4?

Tiêu chuẩn Euro 4 ảnh hưởng như thế nào đến việc mua xe ô tô mới

Quyết tâm vì môi trường

Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg về việc quy định lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ô tô, mô tô lắp ráp và nhập khẩu, từ 1/1/2017, ô tô, xe máy mới phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải ở mức 4 (Euro 4) và đến 1/1/2020 đáp ứng tiêu chuẩn khí thải 5 (Euro 5).

Trước đó, một loạt hiệp hội, DN đã đề nghị lùi thời gian áp dụng quyết định với các dòng xe chở người từ 16 chỗ trở lên và các loại xe tải do chưa chuẩn bị kịp

.

Mới đây, Bộ GTVT đã có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ đề nghị hoãn thực hiện áp dụng tiêu chuẩn Euro 4 đối với xe ô tô chở người, xe pick-up chở hàng, xe tải (VAN) chạy diesel được sản xuất và lắp ráp trong nước thêm một năm, đến 1/1/2018. Đối với các loại xe chở hàng khác (trừ pickup và tải VAN) chạy diesel hoãn đến 1/1/2022, tức là kéo dài thêm 5 năm nữa.

Còn lại, các xe ô tô hạng nhẹ (xe du lịch dưới 9 chỗ ngồi trở xuống) có sử dụng động cơ xăng được sản xuất lắp ráp trong nước (nhưng đều mang nhãn hiệu nước ngoài) thì vẫn giữ nguyên lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 4 từ 1/1/2017.

Tuy nhiên, phát biểu tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2/2017, Thủ tướng Chính phủ đã không đồng ý với đề xuất trên và yêu cầu thực hiện nghiêm, kiên quyết không vì lợi ích của một số ngành, lĩnh vực mà bỏ qua vấn đề bảo vệ môi trường.

Do vậy, lộ trình thực hiện tiêu chuẩn Euro 4 là bắt buộc với tất cả ô tô, xe máy sản xuất lắp ráp và nhập khẩu mới từ 1/1/2017.

Tiêu chuẩn Euro 2 Việt Nam đang áp dụng có hàm lượng lưu huỳnh trong xăng dầu, quy định ở mức tối đa là 500 mg/kg. Tuy nhiên, với tiêu chuẩn Euro 4 thì tối đa chỉ ở mức 50 mg/kg.

Theo các chuyên gia, hàm lượng lưu huỳnh trong xăng dầu rất đáng quan tâm. Lưu huỳnh khi bị đốt cháy, sẽ tạo ra khí SO2 (lưu huỳnh dioxit), làm tổn thương niêm mạc trong đường hô hấp và mắt. Có tới 95% khí SO2 từ động cơ ô tô, xe máy được thải ra môi trường. Như vậy, hàm lượng lưu huỳnh trong xăng dầu càng nhỏ thì càng tốt.

Việc thực hiện tiêu chuẩn khí thải Euro 4 là nhằm mục đích giảm ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người. Đây là điều mà không thể đánh đổi bằng bất cứ lợi ích kinh tế nào. Nhiều nước trên thế giới đã áp dụng tiêu chuẩn này và Việt Nam cũng không thể chậm hơn trong việc áp dụng tiêu chuẩn bảo vệ môi trường này.

Các DN sản xuất lắp ráp và nhập khẩu ô tô tải, ô tô khách cho rằng, vẫn nghĩ lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 sẽ được điều chỉnh, lùi 5 năm như đề xuất của các cơ quan chức năng, nên chưa chuyển đổi.

Hầu hết xe tải xe khách nhập nguyên chiếc, hoặc lắp ráp trong nước, vẫn sử dụng động cơ tiêu chuẩn Euro 2 và 3. Từ 1/1/2017 Cục Đăng kiểm Việt Nam đã tiến hành dừng cấp giấy chứng nhận đăng kiểm cho các xe ô tô đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 2 được sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới.

Hiện có hàng trăm xe bị ách lại, DN đang chờ đợi, nhất là sau khi Bộ GTVT có công văn gửi Chính phủ xin lùi thời gian thực hiện.

Nếu phải thực hiện theo tiêu chuẩn Euro 4 thì số xe này chắc chắn phải thay động cơ. Bên cạnh đó, các xe nhập nguyên chiếc và lắp ráp trong nước từ nay cũng phải chuyển đổi sang sử dụng động cơ tiêu chuẩn Euro 4.

Theo tính toán, khi đổi động cơ từ Euro 2 sang Euro 4, sẽ làm giá xe tăng thêm đang kể. Mức tăng dự kiến khoảng 15 - 20%. Vì thế, thị trường ô tô thời gian tới sẽ tăng giá, với phân khúc xe tải và xe khách 16 chỗ trở lên. Tuy nhiên, mức tăng bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chi phí sản xuất, thuế, phân phối và cạnh tranh trên thị trường.

Các DN cho biết, còn nỗi lo nữa về chất lượng xăng dầu không đảm bảo. Xăng dầu sản xuất tại Việt Nam chưa đạt tiêu chuẩn Euro 4, muốn đáp ứng thì phải nhập khẩu và bán cùng với xăng dầu tiêu chuẩn Euro 2 và 3. Với quá nhiều loại xăng dầu như vậy, sẽ gây ra nguy cơ gian lận lớn trong kinh doanh mặt hàng này.

Lo ngại nhất là xe động cơ Euro 4 sử dụng xăng dầu không đạt chuẩn, bị pha trộn, không kiểm soát được chất lượng, sẽ gây ảnh hưởng tới động cơ.

Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho rằng, thị trường hiện chỉ có 3-4 loại xăng mà việc kiểm soát chất lượng đã khó, nếu thêm nhiều loại hơn thì không biết kiểm soát sẽ thế nào. Xăng dầu không bảo đảm chất lượng sẽ phá hoại nhanh chóng máy móc, động cơ, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ phương tiện.

Khi ô tô sử dụng động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo quy định, nhưng sử dụng xăng không đạt chuẩn, chắc chắn lượng xe gặp sự cố sẽ tăng lên đáng kể. Khí thải do xăng dầu không bảo đảm chất lượng vẫn hủy hoại môi trường. Vì vậy, nếu bắt buộc xe máy, ô tô mới sử dụng động cơ Euro 4, thì chất lượng xăng dầu theo tiêu chuẩn Euro 4 cũng phải kiểm soát chặt chẽ và bán phổ biến, có thể mua được dễ dàng.

Trần Thủy

 Trích từ nguồn Vietnamnet

Để biết thông tin về sản phẩm Toyota và thông tin khác xin gọi về:

Đại lý Toyota Mỹ Đình- 15 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.

Phan Thành Vân: 098860.66.67

Website: http://dailytoyotamydinh.vn/

Tags:
Facebook nhận xét:
Bài khác