Video

Tin tức - Sự kiện

Hỗ trợ khách hàng

Phan Thành Vân:

 
Hotlite:
Mr. Vân: 0988 60 66 67

Quảng cáo

Đăng ký nhận tin

Lượt truy cập

Online:
7
8
Hôm nay:
2
6
1
Lượt truy câp:
1
0
4
4
9
8
3
Trang chủChính sách bảo hành của Toyota và thời gian bảo hành cơ bản như thế nào?

Góc tư vấn

Chính sách bảo hành của Toyota và thời gian bảo hành cơ bản như thế nào?

Hỏi: Chính sách bảo hành của Toyota và thời gian bảo hành cơ bản như thế nào? Với bộ phần nào trên xe tôi được bảo hành và bộ phận nào tôi phải trả phí?
 Trong 3 năm/100.000 km tuỳ thuộc điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc, trong điều kiện hoạt động bình thường, do nguyên liệu không tốt hay do lỗi ráp, ngoại trừ những mục trong "Những gì không được bảo hành" trong sổ bảo hành.
Một số trường hợp đặc biệt dưới đây sẽ được bảo hành khác với điều kiện bảo hành cơ bản: 
 Thùng sau xe bán tải: Bảo hành đối với hư hỏng sơn và han rỉ bề mặt là 12 tháng/20.000km tuỳ điều kiện nào đến trước.
 Lốp xe, đài đầu đĩa: được bảo hành riêng theo chế độ riêng của nhà sản xuất
 Khách hàng có trách nhiệm thực hiện đầy đủ các công việc bảo dưỡng cho xe của mình do các hạng mục thường xuyên không thuộc chế độ bảo hành.
 Tham khảo: Những gì không được bảo hành: 
✔ Yếu tố ngoài kiểm soát của nhà Sản xuất (sử dụng sai, ăn mòn do mỹ phẩm, xước sơn, đá bắn...)
✔ Tác động tự nhiên (mưa axit, bụi phóng xạ, muối, mưa bão, lũ lụt, sấm chớp)
✔ Không bảo dưỡng xe, dùng sai nhiên liệu/dầu/chất bôi trơn
✔ Tiếng động bình thường, ăn mòn/ giảm giá trị tự nhiên (ngả màu, phai, biến dạng, mờ)...
✔ Thay đổi đồng hồ công tơ mét
✔ Chi phí phụ liên quan đến quá quá trình Bảo hanh (cước điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc...)

Facebook nhận xét:
Bài khác